Tuyển sinh liên thông Cao Đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Học liên thông Cao đẳng Dược là cách để nâng cao giá trị tấm bằng

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2022 mở lớp tuyển sinh liên thông Cao Đẳng Dược với những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Với mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng và đáp ứng yêu cầu của ngành Y tế thì hiện nay đã có rất nhiều thí sinh đăng ký lớp học này.

1. Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ liên thông Cao Đẳng Dược uy tín

Trên địa bàn TPHCM hiện nay hội tụ rất nhiều địa chỉ đào tạo nhóm ngành sức khỏe nói chung. Tuy nhiên một ngôi trường có chất lượng tốt để bạn gửi gắm niềm tin phải kể đến trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng đây cũng là lợi thế cho ngôi trường này bắt nhịp xã hội để tạo ra môi trường học năng động, và không ngừng cải thiện toàn diện hơn để có chất lượng đáng tự hào như hiện nay.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2022
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Với phương châm coi trọng cả lý thuyết với kỹ năng thực hành, việc đào tạo chương trình tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược đang áp dụng là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thực tế và lý thuyết. Đặc biệt, nhà trường luôn chú trọng chương trình thực hành chiếm đến 70% tổng thời gian đào tạo, từ đó giúp hình thành những kỹ năng nghiệp vụ thuần thục cho sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Với việc được trang bị những kiến thức toàn diện về chuyên môn và thực hành thông qua mô hình đào tạo liên kết giữa Bệnh viện và Trường học, doanh nghiệp dược phẩm hay Nhà thuốc.

Nhà trường luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ giảng viên giỏi, nhất là những thầy thuốc có tay nghề, kỹ năng, kinh nghiệm lâu năm để truyền đạt lượng kiến thức chuẩn của Bộ Y Tế. Đây chính là nguồn tri thức xây dựng nền tảng sinh viên được học hỏi về công việc, những bài học thực tế của bậc cha anh đi trước…Từ đó mang đến cho bạn kinh nghiệm, đồng thời tránh mắc sai lầm mà người đi trước mắc phải, qua đó giúp nâng cao hiệu suất công việc và tránh mắc sai lầm. Đây chính là cách nâng cao hiệu quả công việc mà vẫn nhận được sự đánh giá cao từ phía nhà tuyển dụng.

Với nền tảng đào tạo vững chắc ở trên thì sinh viên tốt nghiệp của Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ có cơ hội việc làm lên tới 98%. Kết quả này cho thấy sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò trường trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa.

2. Tuyển sinh liên thông Cao Đẳng Dược TPHCM vừa học vừa làm

Học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược là con đường học tập, nghiên cứu để có cơ hội trở thành dược sĩ giỏi trong tương lai. Khi học lên cấp độ cao hơn thì kiến thức không chỉ dừng ở những khái niệm cơ bản, bạn sẽ được đi sâu tìm hiểu về chuyên môn và có nhiều thời gian thực tập nâng cao tay nghề. Cụ thể như học tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ bổ sung cho bạn kiến thức mới chuyên sâu để đáp ứng công việc và cơ hội phát triển. Đây chính là cách giúp bạn trau dồi tri thức, ứng dụng vào thực tế và cũng nâng cao cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Học liên thông Cao đẳng Dược là cách để nâng cao giá trị tấm bằng
Học liên thông Cao đẳng Dược là cách để nâng cao giá trị tấm bằng

Để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh vừa học vừa làm mà không có nhiều thời gian thì trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hiện tại đã mở các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính. Theo đó các bạn đã có bằng trung cấp Dược thì có thể đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc 2 ngày thứ 7 chủ nhật.

Sau khi hoàn thành khóa học 2 năm và đáp ứng điều kiện tốt nghiệp thì sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Các bạn có thể dùng tấm bằng này ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị y tế nào ngay sau khi tốt nghiệp. Hoặc có thể tham gia học liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng điều kiện hiện hành.

Nhà trường không cố định một cách thức tuyển sinh, ngoài đăng ký trực tuyến tại trường thì các bạn có thể đăng ký thông tin trên website nhà trường. Sau đó trường sẽ liên hệ xác nhận thông tin đồng thời sẽ hướng dẫn bạn chuẩn bị về hồ sơ và thông báo học phí chuẩn bị về trường. Chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM như sau:

  • Thí sinh là công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung Điều dưỡng,  Trung cấp Dược…
  • Có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập, không mắc các tiền án tiền sự.

Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn thí sinh có thể liên hệ Nhà trường trực tiếp để giải đáp mọi thắc mắc chính xác nhất.

Thông tin http://hvhcqg.edu.vn chia sẻ về tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược trên đây hi vọng sẽ là hành trạng giúp các bạn có sự chuẩn bị thật tốt và tăng cơ hội trúng tuyển. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo cập nhật thông tin liên quan nhé.

Facebook Comments Box
Rate this post