Sao La Hầu là gì? Cách hóa giải để mọi sự hanh thông

Sao La Hầu là một trong những sao xấu trong văn hóa tín ngưỡng dân gian Trung Quốc và ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, thông qua việc cúng sao và tuân thủ những nguyên tắc phong thủy Lịch Ngày Tốt chia sẻ, người ta có thể hoá giải tác động của sao La Hầu và đem lại may mắn và sự thịnh vượng cho gia đình và bản thân.

Sao La Hầu trong tử vi là gì?

Sao La Hầu (còn được gọi là Sao Thủy Hầu) là một trong những sao trong hệ thống Tử vi Trung Quốc. Sao La Hầu thường được liên kết với các khía cạnh liên quan đến nước, bao gồm cả sự chuyển động, mưa, lũ lụt và các vấn đề liên quan đến nước trong cơ thể con người.

Sao La Hầu được xem là sao bất lợi và thường được coi là biểu thị cho những rắc rối và trở ngại. Tuy nhiên, nó cũng có thể biểu thị cho khả năng kiên trì và sức mạnh để vượt qua khó khăn.

Hình tượng sao La Hầu
Hình tượng sao La Hầu

Cách hóa giải sao La Hầu

Theo quan niệm trong Tử vi Trung Quốc, để hoá giải tác động tiêu cực của Sao La Hầu, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau đây:

Đối với các vấn đề liên quan đến nước, bạn nên giữ cho môi trường sống của mình luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh. Nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị ngập úng hoặc lũ lụt, hãy chủ động chuẩn bị các phương tiện cứu hộ và đưa mình ra khỏi nguy hiểm.

Nếu bạn cảm thấy bất ổn về mặt tinh thần, hãy tìm kiếm các phương pháp giảm stress và thư giãn như yoga, thiền định hoặc massage. Tạo ra một môi trường sống yên tĩnh và thư thái cũng sẽ giúp giảm tác động của Sao La Hầu.

Nếu bạn muốn sử dụng các vật phẩm phong thủy để hoá giải tác động của Sao La Hầu, bạn có thể sử dụng màu xanh hoặc các hình ảnh liên quan đến nước như tranh cảnh biển, hồ nước, hoa sen. Ngoài ra, có thể sử dụng các vật phẩm được cho là có tác dụng phong thủy như đá xanh lá cây, hoặc kim loại bạc để đánh tan năng lượng tiêu cực của Sao La Hầu.

Cúng giải hạn sao La Hầu
Cúng giải hạn sao La Hầu

Văn khấn hóa giải hạn sao La Hầu

Trong phong thủy, việc văn khấn hóa giải hạn sao La Hầu là một trong những biện pháp được sử dụng để giảm thiểu tác động xấu của sao này đến ngôi nhà và gia đình.

Các bước chuẩn bị hoá giải sao La Hầu

  • Chuẩn bị bàn thờ: Bàn thờ được đặt ở vị trí phù hợp trong nhà, tránh đặt ở phòng ngủ hoặc những nơi có tầm nhìn trực tiếp từ cửa ra vào.
  • Chuẩn bị các vật phẩm: Các vật phẩm gồm bát đĩa, nến, tài lộc, bông hoa trắng, nhang trắng, rượu trắng, và giấy vàng.
  • Thực hiện nghi thức: Đốt nhang và nến, cúi đầu thờ phượng và thắp hương. Sau đó, đọc lên lời văn khấn để triệu tập sao xấu La Hầu và xin sao này bảo vệ gia đình tránh khỏi tai hoạ và giúp đỡ trong suốt năm. Tiếp theo, đọc lời khấn để cầu tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia đình.
  • Kết thúc nghi thức: Để kết thúc nghi thức, bạn nên đặt tài lộc lên bàn thờ và châm rượu. Sau đó, quan tài lộc và giấy vàng được mang ra ngoài và đốt chúng.

Văn khấn minh hoạ cúng hóa giải sao La Hầu

“Con xin kính dâng đến sao La Hầu để triệu tập sao này và xin sao này bảo vệ gia đình con tránh khỏi tai hoạ và giúp đỡ gia đình con trong suốt năm.

Sao La Hầu ơi, con xin kính dâng đến sao này để cầu sao giúp đỡ gia đình con tránh khỏi những trở ngại và may mắn đến với gia đình con.

Con xin kính dâng đến tài lộc và xin sao xấu La Hầu ban phước cho gia đình con về tài lộc, sức khỏe và may mắn trong suốt năm. Con xin cảm ơn sao xấu La Hầu và xin sao hãy tiếp tục giúp đỡ gia đình con.”

LichNgayTot lưu ý rằng văn khấn hóa giải hạn sao La Hầu có thể được thay đổi tùy theo quan niệm và văn hóa của từng người. Điều quan trọng là bạn cần tôn trọng và thực hiện nghi thức với lòng thành kính và cầu mong điều tốt đẹp đến với gia đình và bản thân.

Giải hạn sao La Hầu như thế nào?
Giải hạn sao La Hầu như thế nào?

Năm sao La Hầu có nên xây nhà, lập nghiệp, kết hôn?

Theo quan niệm trong Tử vi Trung Quốc, năm sao La Hầu được coi là sao xấu và thường mang lại tác động tiêu cực đến các hoạt động như xây nhà, lập nghiệp, kết hôn. Vì vậy, nếu có thể, Lichngaytot.net khuyên bạn nên tránh thực hiện các hoạt động này trong năm sao La Hầu.

Tuy nhiên, nếu không thể tránh được, bạn có thể áp dụng các biện pháp hóa giải sao xấu này như các chuyên gia của Lich Ngay Tot đã đề cập ở trên, hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ và tư vấn từ các chuyên gia phong thủy hoặc chuyên gia tử vi.

Những tuổi phạm phải sao La Hầu trong năm 2023

Năm 2023 những tuổi bên dưới đây cần thận trọng vì sẽ phạm phải sao xấu này:

  • Tuổi Tý: 1984
  • Tuổi Sửu: 1973, 1985
  • Tuổi Dần: 1976, 1988
  • Tuổi Mão: 1975, 1987
  • Tuổi Thìn: 1964, 1977, 1989
  • Tuổi Tỵ: 1979, 1991
  • Tuổi Ngọ: 1966, 1978, 1990
  • Tuổi Thân: 1968, 1980
  • Tuổi Dậu: 1969, 1981
  • Tuổi Tuất: 1970, 1982
  • Tuổi Hợi: 1971, 1983

Kết luận

Trên đây là những thông tin quan trọng về sao La Hầu. Các bạn đừng lo lắng vì chúng ta đều có cách hóa giải. Nếu bạn yêu thích tử vi, phong thủy thì đừng bỏ lỡ trang web LichNgayTot nhé. Đây là một trong những trang mang đến nhiều thông tin thú vị vô cùng.

Facebook Comments Box
5/5 - (1 bình chọn)